Đội hình Manchester United đẳng cấp nhất mọi thời đại

Trang chủ » Đội hình Manchester United đẳng cấp nhất mọi thời đại

Manchester United hiện đang có phong độ không ổn định và bị tụt hạng rất nhiều. Tuy nhiên, có nhiều người không biết đã từng có một đội hình Mu làm khuấy đảo trời Âu. Đội hình mạnh nhất của Mu sở hữu những tên tuổi hàng đầu khiến đội bóng nào cũng phải ngán ngẩm khi đối đầu. Cùng Mu88 Casino điểm mặt đội hình Mu mạnh nhất mọi thời đại qua bài viết này.

Peter Schmeichel ngôi đền của Manchester United 

Peter Schmeichel là một huyền thoại của đội tuyển Mu và đã có rất nhiều đóng góp cho CLB khi còn thi đấu. Van der Sar cũng là một thủ môn huyền thoại của CLB Mu tuy nhiên Peter Schmeichel vẫn đẳng cấp hơn rất nhiều. Thủ môn người Đan Mạch đã cùng Mu vô địch cúp C1 năm 1999 và hoàn tất cú ăn 3 cùng CLB này.

Peter Schmeichel thủ môn số một của Manchester United

Peter Schmeichel thủ môn số một của Manchester United

Chàng hậu vệ tài năng Gary Neville

Gary Neville là một huyền thoại của CLB Mu và đã cùng Mu chinh chiến hơn 600 trận đấu trên mọi đấu trường. Gary Neville thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và là một người thủ lĩnh đầy nhiệt huyết dẫn dắt quỷ đỏ lên ngôi vô địch tại nhiều đấu trường. Từ khi Gary Neville ra đi, cho đến nay Mu vẫn chưa tìm được một hậu vệ nào đẳng cấp như huyền thoại này.

Hậu vệ đẳng cấp Denis Irwin

Denis Irwin huyền thoại của Manchester United thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và đã khoác áo Mu hơn 500 trận tại các đấu trường lớn. Theo như các thống kê thì trong tất cả các trận đấu của Mu thì huyền thoại này chưa mắc một sai lầm nào. Denis Irwin là hòn đá tảng vững chắc của Mu mà cho đến nay cũng khó có cầu thủ nào đẳng cấp như huyền thoại người Ireland.

Trung vệ dũng mãnh Rio Ferdinand 

Rio Ferdinand không còn quá xa lạ đối với những anh em yêu thích CLB Mu nữa. Anh là một tiền vệ nổi tiếng hàng đầu thế giới và được đánh giá là cầu thủ giá trị nhất tại nước Anh. Trong suốt sự nghiệp, Rio Ferdinand đã đóng góp rất nhiều cho CLB Mu và đã cùng Mu giành được 6 chức vô địch ngoại hạng Anh và 1 cúp C1.

Nemanja Vidic trung vệ hàng đầu Manchester United

Vidic là một người đội trưởng mẫu mực của Mu. Anh là một trong số những huyền thoại được yêu thích nhất tại Mu nhờ lối chơi dũng mãnh và mạnh mẽ. Vidic và Ferdinand được đánh giá là cặp trung vệ tốt nhất ngoại hạng Anh. Đẳng cấp của Vidic đã được chứng minh qua câu nói của Mario Balotelli “tôi thà lao đầu vào tàu lửa còn hơn lao vào Vidic”.

Tiền vệ cánh phải chất lượng CR7

Cristiano Ronaldo cho đến nay vẫn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh là một trong những tiền vệ cánh đẳng cấp của Mu qua mọi thập kỷ. Ronaldo đã giúp Mu giành được chức vô địch trong 3 năm liên tiếp. CLB Mu cũng là nơi mà Ronaldo chứng minh được đẳng cấp và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo một tượng đài của bóng đá thế giới

Cristiano Ronaldo một tượng đài của bóng đá thế giới

Tiền vệ đẳng cấp Roy Keane

Trong đội hình xuất sắc nhất của CLB Manchester United chắc chắn sẽ không thể thiếu đi người đội trưởng Roy Keane. Anh nổi tiếng với những pha tranh chấp mãnh liệt và luôn bảo vệ đồng đội của mình mà không ngại xô xát. Roy Keane sở hữu một phẩm chất của một người đội trưởng mà cho đến bây giờ Mu vẫn chưa thể tìm được người đội trưởng như vậy.

Paul Scholes huyền thoại của CLB Mu

Paul Scholes cầu thủ người Anh thi đấu tại CLB Mu ở vị trí tiền vệ. Cựu tiền vệ người Anh được đánh giá rất cao và được coi là một trong những tiền vệ hay nhất kỷ nguyên ngoại hạng Anh. Paul Scholes là cầu thủ đóng vai trò quan trọng giúp Mu giành được 11 chức vô địch ngoại hạng Anh và 2 lần lên ngôi vô địch cúp C1.

Tiền vệ Ryan Giggs huyền thoại quỷ đỏ

Ryan Giggs là một huyền thoại của Mu thì đấu ở vai trò tiền vệ cánh trái. Ở thời kỳ đỉnh cao, ông gieo rắc sự sợ hãi cho hậu vệ đối phương bởi tốc độ và khả năng tạt bóng đỉnh cao. Ryan Giggs giải nghệ vào năm 2014 và trong suốt quá trình thi đấu đã cùng CLB chinh phục 13 chức vô địch.

Gã đồ tể của Mu Wayne Rooney

Wayne Rooney tiền đạo đẳng cấp hàng đầu Mu đạt thành tích vua phá lưới của CLB khi ghi được 253 bàn. Mỗi khi ra sân, Rooney luôn thi đấu rất nhiệt huyết và cực kỳ đẳng cấp. Gã đồ tể đã cùng Mu giành được 5 chức vô địch trong 13 giải đấu.

Eric Cantona tiền đạo số 1 tại Manchester United

Eric Cantona tuy có thời gian thi đấu tại Mu là không quá nhiều nhưng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ. Trong 5 năm thi đấu cùng CLB Mu, Eric Cantona đã giành được 4 chức vô địch và đều là nhân tố rất quan trọng của CLB Mu.

Eric Cantona mẫu tiền đạo chuẩn mực của Manchester United


Eric Cantona mẫu tiền đạo chuẩn mực của Manchester United

Kết luận

Đội hình Manchester United đẳng cấp nhất mọi thời đại đã làm rực đỏ trời Âu và có khoảng thời gian thống trị giải đấu ngoại hạng Anh. Nếu anh em thấy bài viết này hay và thú vị thì hãy theo dõi https://wptsradio.org/ chúng tôi để có thể đọc thêm những tin tức hay về bóng đá nhé!

© Xuất bản năm 2023 | Chịu trách nhiệm bởi KID SEO | MU88.FANS
DMCA.com Protection Status